काही महत्वाच्या, जिव्हाळ्याच्या विषयांवरील मतं-मतांतरं

इंधन भाववाढ हा मुद्दा सध्या सगळीकडे (म्हणजे संसदेत आणि प्रसारमाध्यमांमध्ये ) गाजतोय. केंद्रसरकारने भाववाढीची हीच वेळ निवडण्यामागे मुख्य कारण म्हणजे भोपाळ प्रकरणावरून लोकांचे लक्ष इतरत्र वळवणे. विचार करा:

२०१० मध्ये आंतरराष्ट्रीय तेलाच्या किमती स्थिर आहेत. त्यामुळे भारतात किमती वाढवण्याची गरज नव्हती.

५८ रुपये लिटर पेट्रोल मागचा हिशोभ ह्याप्रमाणे आसतो: मुळ कींमत रू.२९, कर आणि अधिभार रू.२३, परिवहन रु.६. ह्या भाववाढीमुळे सरकारी तीजोरीत भर पडणार आहे. विमान वाहतूक, दारू, सिगरेट्स ह्यावर कर बसवून सरकारनं तिजोरी भरता आली नसती का?

सध्या ‘चलनवाढ’ ही देशासमोर मोठी समस्या आहे. डीझेलची कींमत वाढल्याने आता जीवनावश्यक वस्तूंच्या किमती अजून वाढतील. अर्थशास्त्राचे जाणकार असलेले मा. प्रधानमंत्री कुठल्या आधारावर डीझेलची कींमत वाढवून चलनवाढ आटोक्यात आणणार आहेत?

युनियन कारबाइडच्या अॅन्डरसनला पळून जायला तत्कालीन कॉंग्रेस सरकारने साहाय्य केले असे समोर येताच इंधन भाववाढ जाहीर झाली. आता विरोधी पक्ष भाववाढीविरुद्ध निदर्शनांमध्ये गुंतले आहेत आणि प्रसारमाध्यमे फुटबॉलमध्ये. सरकारने यशस्वीरीत्या सगळ्यांचे लक्ष्य ‘भोपाळ’ प्रकरणावरून भाववाढीवर वळवले आहे. काही दिवसात केंद्र सरकार ‘आम आदमी’साठी इंधन दरवाढ मागे घेण्याचा आणि विरोधी पक्ष त्याचे श्रेय घेण्याचा प्रयत्नात गुंततील.

तोपर्यंत सगळेच ‘भोपाळ दुर्घटना’ आणि कॉंग्रेस सरकारने दोषींना केलेली मदत विसरून गेलेले असतील. कदाचित २०३५ साली ह्या दुर्घटनेला ५० वर्ष झाल्याचा मुहूर्त साधून पुन्हा एकदा हा विषय चर्चेत येईल.

Advertisements

Comments on: "भोपाळ आणि इंधनदरवाढ" (1)

  1. phaarach chaan ho. mi roj vaachanaar aahe na chukataa. utkrushta likhan. sundar posts. best blog.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: